Thỏa thuận hợp tác giữa Viện Dệt May, Da Giày và Thời Trang thuộc trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần Bảo Minh

Tại Nam Định, ngày 01/6/2018, TLF (Viện Dệt May, Da Giày và Thời Trang thuộc trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội) và Bảo Minh đã cùng ký vào biên bản ghi nhớ đánh dấu sự hợp tác giữa một đơn vị (TLF) chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Dệt may và một đơn vị (Bảo Minh) là đứa con mới ra đời của tập đoàn Dệt may Việt Nam- Dệt Bảo Minh. 

Tiến sĩ Thảo – Trưởng Bộ môn công nghệ dệt may và thời trang cùng đội ngũ giáo viên tại trường không giấu nổi sự hào hứng và phần nào đó ngạc nhiên trước những trang thiết bị hiện đại và phòng thí nghiệm tiêu chuẩn cao của Bảo Minh. Cô chia sẻ: “các sinh viên sẽ thật sự được truyền cảm hứng khi được tận mắt nhìn thấy nhà máy khang trang với những thiết bị hiện đại này”. Không một chút đắn đo, Phó Giám đốc sản xuất của BMS, ông Pascal Renger ngay lập tức ủng hộ ý tưởng tổ chức các chuyến tham quan hướng đến đối tượng sinh viên năm nhất và các khóa thực tập tại nhà máy cho sinh viên năm cuối. 

Thêm vào đó, BMS cũng rất quan tâm đến các khóa đào tạo do Viện tổ chức, dành riêng để trang bị thêm kiến thức kỹ năng cho đội ngũ kỹ sư và thợ máy của công ty, đặc biệt về kỹ thuật dệt và nhuộm.  Ngoài ra, hai đơn vị cũng đang tiếp tục thảo luận thêm các chương trình hợp tác tập trung vào con người để cùng nhau phát triển bền vững.