Sự tích cực đổi mới trong công nghệ

Dệt Bảo Minh hiểu rằng sự tiến bộ và sáng tạo trong công nghệ dệt là yếu tố quan trọng để duy trì sự cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi tập trung vào sản xuất các loại vải dệt thoi chất lượng cao với sự tích cực đổi mới trong công nghệ.


Khám phá sự đổi mới và sáng tạo 

Dệt Bảo Minh không ngừng nghiên cứu và áp dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để nâng cao hiệu suất và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đầu tư vào các thiết bị và máy móc tiên tiến, đảm bảo quy trình sản xuất được tự động hóa và tối ưu hóa, trong từng giai đoạn.

  • Nhà máy dệt sản xuất vải dệt thoi cao cấp: trang bị 207 máy Toyota T810 Airjet, với sản lượng 3 triệu mét vải một tháng, chi số từ 30/1 đến 100/2 với đa dạng kiểu dệt. 
  • Nhà máy nhuộm: được đầu tư với công nghệ và trang thiết bị, máy móc mới nhất từ Châu Âu, với công nghệ nhuộm sợi “Yarn Dye” và nhuộm tấm “Piece Dye” chúng tôi có thể nhuộm các loại sợi khác nhau nhau: Cotton, Polyester, Bamboo, Viscose, Linen,... 
  • Nhà máy hoàn tất của Dệt Bảo Minh: có khả năng sản xuất được 3.500.000m/tháng. Chúng tôi hiện tại đã trang bị nhiều máy móc hiện đại để đảm bảo cả chất lượng và số lượng cho sản phẩm trước khi đưa ra thị trường
  • Trang bị phòng thí nghiệm công nghệ cao: Phòng Lab kiểm tra chất lượng đã được xây dựng để đáp ứng tiêu chuẩn ISO IEC 17025. Chất lượng sản phẩm được Dệt Bảo Minh ưu tiên hàng đầu, đó chính là lý do tại sao phòng nghiên cứu, thí nghiệm là một phần không thể thiếu đối với các nhà máy của chúng tôi.
  • Tại phòng dệt mẫu của Bảo Minh Textile JSC, chúng tôi sở hữu các máy móc tiên tiến bao gồm 4 máy handlooms CCI, 1 máy mắc sợi và 1 máy hồ, kết hợp với hệ thống Digital Designing & CAD của Penelope Spain. Điều này cho phép chúng tôi tạo ra các sản phẩm handlooms chất lượng cao và thiết kế độc đáo một cách nhanh chóng và sáng tạo.

Nhà máy nhuộm Bảo Minh


“Bước ngoặt công nghệ” - Nhà máy hoàn tất đặc biệt


Hoàn tất là một công đoạn quan trọng trong quá trình dệt may, sau khi vải đã được tạo thành từ sợi. Ngoài việc tạo ra màu sắc cho vải, hoàn tất còn đảm bảo tính thẩm mỹ và bề mặt vải của sản phẩm. Kỹ thuật hoàn tất ngày càng được chú trọng và phát triển để đáp ứng yêu cầu về độ bền, tính thẩm mỹ và cảm nhận của người sử dụng.


Công đoạn hoàn tất hướng tới ba mục đích chính: tạo ra những tính năng mới cho vải mà trước đây không có; tăng cường các thuộc tính vốn có mà chưa đáp ứng được yêu cầu sử dụng; phục hồi các tính năng bị mất đi trong quá trình dệt/nhuộm vải.


Tại nhà máy hoàn tất của Dệt Bảo Minh, chúng tôi sở hữu máy Liquid Ammonia lỏng của Lafer để cung cấp kiểu hoàn thiện non-iron. Phương pháp này không chỉ giúp làm mềm sợi và loại bỏ những nếp nhăn, mà còn tạo ra một bề mặt vải mịn màng và dễ dàng bảo quản. 

Chúng tôi sử dụng thêm máy Peaching Diamond Emery để mang lại cảm giác mềm mịn như lông vũ cho vải, tạo nên sự thoải mái và sang trọng cho người dùng. Ngoài ra, Dệt Bảo Minh còn áp dụng các kiểu hoàn thiện khác như:

  • Raising Machine để phục vụ cho các loại vải Flannels
  • Moist Cure Stenter dành riêng cho việc xử lý độ ẩm
  • Máy Airo 24 Continous Tumbler để xử lý độ mềm mịn 
  • Máy Calender để xử lý độ bóng của bề mặt vải 

Những công nghệ này đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi không chỉ đẹp mắt mà còn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng và sự tiện dụng.

Nhà máy hoàn tất đặc biệt


Vải thành phẩm mang lại lợi ích khác biệt cho người dùng

Với việc áp dụng những kiểu hoàn tất đặc biệt, Dệt Bảo Minh luôn đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng. Điều này tạo ra sự linh hoạt cho khách hàng trong việc lựa chọn vải phù hợp với mục đích sử dụng của họ.

Vải thành phẩm Bảo Minh có nhiều công dụng và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Với sự áp dụng các công nghệ tiên tiến, vải thành phẩm của Bảo Minh có chất lượng tốt hơn, mềm mại và bền đẹp hơn. Dệt Bảo Minh luôn cam kết chất lượng các sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo mỗi sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. 

Vải thành phẩm chất lượng cao của Dệt Bảo Minh


Bên cạnh đó, việc sử dụng các công nghệ tiên tiến trong quy trình sản xuất giúp tối ưu hóa quy trình, gia tăng năng suất và giảm thời gian sản xuất. Điều này không chỉ giúp Dệt Bảo Minh cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng mà còn đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của vải sợi. Sự tối ưu hóa quy trình sản xuất cũng giúp Bảo Minh cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Dệt Bảo Minh cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúng tôi luôn coi sự tích cực đổi mới, sáng tạo là một yếu tố quan trọng để Dệt Bảo Minh đưa nền công nghiệp dệt may Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế. 


[EN]

Positive Innovations in Textile Technology

Bao Minh Textile understands that progress and innovation in textile technology are essential factors in maintaining competitiveness and meeting the increasingly high demands of customers. We focus on producing high-quality woven fabrics with a positive approach to technological innovation.


Exploring Innovation and Creativity 

Bao Minh Textile continuously researches and applies the latest technological advancements to improve the efficiency and quality of our products. We invest in advanced equipment and machinery, ensuring automated and optimized processes at every production stage.

Weaving factory: is equipped with 207 Toyota T810 Airjet machines, with a monthly output of 3 million meters of fabric. We offer a wide range of weaving styles with yarn counts ranging from 30/1 to 100/2.

Dyeing factory: is invested with the latest technology and equipment, including state-of-the-art machinery from Europe, for both "Yarn Dye" and "Piece Dye". We can dye different types of fiber compositions such as cotton, polyester, bamboo, viscose, linen, and more.

Finishing factory: is capable of producing 3,500,000 meters per month. We have equipped our facility with modern machinery to ensure both quality and quantity of products before they reach the market. 

High-tech laboratory facilities: Our Quality Control Lab is built to meet ISO IEC 17025 standards. Product quality is a top priority at Bao Minh Textile, which is why research and quality assurance labs are an essential part of our factories.

In our handloom, we set up advanced machinery to quickly produce high-quality handloom samples. It includes 4 CCI handlooms, 1 yarn tying machine, and 1 sizing machine, combined with the Penelope Spain Digital Designing & CAD system.

Bao Minh Dyeing Factory

"A Technological Turning Point" - Specialized Finishing Techniques

Finishing is a crucial stage in the textile manufacturing process, after the fabric is formed from fibers. In addition to providing color to the fabric through dyeing, finishing process ensures the hand-feel appeal and surface quality of the product. The finishing technique is increasingly emphasized and developed to meet increasing requirements for durability, aesthetics, and user experience.

Finishing aims to achieve three main purposes: introducing new features to the fabric that were previously absent, enhancing existing properties that didn't meet usage requirements, and restoring lost features during the weaving/dyeing process.

At Bao Minh's finishing factory, we equip a Liquid Ammonia machine from Lafer to improve the hand, affinity for dyes, and smoothness of the fabric. This method not only softens the fibers and removes wrinkles but also creates a smooth and easy-to-maintain fabric surface. We also use the Peaching Diamond Emery machine for the surface treatment of textile fabrics to create nicest and most even sueding effects. Additionally, Bao Minh Textile applies other finishing styles, such as:

  • Raising Machine for Flannels
  • Moist Cure Stenter specifically for moisture processing
  • Airo 24 Continuous Tumbler for softness treatment
  • Calender machine for surface gloss treatment

Specialized Finishing Plant

Finished fabrics bring unique benefits to users 

By applying special finishing processes, Bao Minh Textile consistently meets diverse customer needs. This provides flexibility for customers to choose fabrics that are suitable for their intended purposes. Bao Minh Textile's products have multiple applications and provide numerous benefits to users. With the application of advanced technologies, our fabrics have better quality and durability. Bao Minh Textile is committed to strictly control the quality of our products to ensure they meet our strict standards.


High-quality fabrics by Bao Minh Textile

Furthermore, the use of advanced technologies in the production process helps optimize production processes, increase productivity, and reduce production time. This not only enables Bao Minh Textile to offer a diverse range of products but also ensures the quality and reliability of our fabrics. Optimizing the production process also allows Bao Minh Textile to provide competitively priced products in the market.

Bao Minh Textile is committed to delivering top-quality products that meet all your needs. We consider positive innovation and creativity as crucial elements for Bao Minh Textile to enhance the Vietnamese textile's brand name in the international market.