Con người Bảo Minh - nhân tố tạo nên thương hiệu Bảo Minh

Khác với những doanh nghiệp khác, ngay từ khi thành lập Công ty Dệt Bảo Minh đã xác định giá trị cốt lõi cho mình chính là xây dựng một đội ngũ Ban lãnh đạo nhiệt huyết, có tầm nhìn chiến lược và quản lý chuyên sâu. Đặc biệt là đội ngũ cán bộ công nhân viên cũng là những cá nhân có tay nghề và có kinh nghiệm chuyên môn; được đào tạo bài bản, chính quy và tâm huyết với nghề.

Con người là giá trị cốt lõi của Công ty Dệt Bảo Minh

Hiện nay, bộ máy nhân sự Công ty Cổ phần Dệt Bảo Minh có gần 200 CBCNV gồm: Ban Giám đốc, phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán, Phòng Kế Hoạch, Phòng Kỹ Thuật, khối Quản lý sản xuất và Hành chính – Nhân sự. Thương hiệu Dệt Bảo Minh đã có những bước đi vững chắc, là cơ sở để tuyển chọn được nguồn nhân lực có năng lực. Họ chính là “tài sản vô hình” giúp chúng tôi cạnh tranh trên thương trường. Mỗi thành viên của Dệt Bảo Minh đều là những con người cởi mở, ham học hỏi, không ngừng sáng tạo và say mê nhiệt huyết. Chúng tôi luôn tạo điều kiện để các cá nhân được chủ động sáng tạo, phát huy năng lực và sự nhiệt huyết nỗ lực của các cán bộ công nhân viên đều được đánh giá cao. Bên cạnh những chính sách đãi ngộ được nhà nước quy định còn có các chính sách đặc biệt dành cho những cá nhân xuất sắc.

Với số lượng hơn 500 công nhân lao động - đây được coi là “tài sản quý giá” nhất của Công ty. Đây đều là những người công nhân yêu nghề, có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Không chỉ làm tốt công việc của mình, mỗi năm công nhân đều có những sáng kiến để tăng năng suất lao động, ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm và được Ban lãnh đạo công ty đánh giá cao. Chính vì thế, những công nhân làm việc tại các công xưởng, nhà máy của Công ty Dệt Bảo Minh luôn nhận được sự chăm sóc, đãi ngộ chu đáo, tận tình. Chúng tôi luôn quan tâm, đầu tư, ngày càng nâng cao chất lượng môi trường làm việc, sinh hoạt cũng như văn hóa công ty để mỗi người đều có những tác phong chuyên nghiệp và hiệu suất làm việc cao nhất.

Tại công ty, mỗi cán bộ, công nhân viên đều được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác theo đúng quy định. Đời sống cũng ngày một nâng cao, điều đó được thể hiện từ những bữa ăn cho đến các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong mỗi dịp lễ, Tết. Chính vì thế mỗi người đều yên tâm, tập trung lao động, sản xuất.

Con người là giá trị cốt lõi của Công ty Dệt Bảo Minh

Dệt Bảo Minh luôn xác định chú trọng vào con người và công nghệ

Không chỉ sở hữu một đội ngũ nhân công lành nghề, kỹ thuật cao, Công ty Dệt Bảo Minh cũng là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực với diện tích nhà máy rộng trên 100.000 mét vuông. Đồng thời nhà máy được đầu tư về hệ thống máy móc, trang thiết bị gia công, sản xuất đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đây là các thiết bị hiện đại, tự động hóa cao nên cũng góp phần tiết kiệm được nhân lực, nhưng đồng thời cũng yêu cầu một đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn.

Với sự giúp đỡ, hợp tác từ các chuyên gia nước ngoài, hệ thống trang thiết bị tại đây đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, mỗi sản phẩm của Công ty Dệt Bảo Minh đều xuất sắc trải qua những bài kiểm tra khắt khe nhất và đạt tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Sản phẩm của chúng tôi luôn có giá hết sức cạnh tranh so với thị trường. Dệt Bảo Minh tự tin cung cấp những sản phẩm vải dệt thoi chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Dệt Bảo Minh luôn xác định chú trọng vào con người và công nghệ

Ban lãnh đạo Công ty Dệt Bảo Minh khẳng định: “Công ty đang đầu tư vào con người, trang thiết bị máy móc nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng để trở thành thương hiệu uy tín, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Đến thời điểm này, các sản phẩm của Bảo Minh đã và đang phân phối trên thị trường trong nước và quốc tế. Dệt Bảo Minh mong rằng sẽ góp phần nào đó thúc đẩy nền dệt may nói riêng và nền kinh tế nước nhà ngày càng phát triển”.

Đến thời điểm này, sau gần 5 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu Dệt Bảo Minh đã đạt được nhiều thành tựu lớn lao trong công cuộc cải tiến, phát triển của đất nước, được các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Song với triết lý “thành công chính là trao đi giá trị cho xã hội”, trong những năm qua, Công ty Dệt Bảo Minh đã quan tâm, đầu tư tới môi trường, cảnh quan và không gian sống, làm việc tại công ty, ngày càng nâng cao chất lượng sống, mỗi trường làm việc cho cán bộ, nhân viên, công nhân… Đặc biệt là tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, tình nghĩa xã hội. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi bền vững của một thương hiệu Việt Nam trong giai đoạn hội nhập quốc tế.