BẢO MINH TOẢ SÁNG TẠI THUỴ SĨ VỚI BST THỜI TRANG “BỀN VỮNG”

Vào những tháng cuối cùng của mùa hè năm nay, sự kiện Vietnam Day 2022 và lễ hội Lối sống bền vững Gwand lần thứ 13 được tổ chức tại Thụy Sĩ là dịp để giới thiệu nhiều thương hiệu thời trang xanh bền vững, thân thiện với môi trường của Việt Nam với bạn bè Quốc tế. 

Lễ hội Lối sống bền vững Gwand được coi là địa điểm và cơ hội tốt để quảng bá năng lực của Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu và sản phẩm bền vững trong ngành thời trang Việt Nam. Và Dệt Bảo Minh vinh dự là một trong những đơn vị nổi bật trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm xanh với các loại vải được làm từ bông tự nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế góp mặt trong ngày hội này.

1. Gwand Sustainable Festival - Hành trình thúc đẩy xu hướng thời trang bền vững

GWAND Sustainable Festival là sự kiện thường niên quy mô quốc tế của GWAND Association - một hiệp hội đa ngành về phát triển bền vững có trụ sở ở Thụy Sĩ. GWAND Association thành lập và phát triển từ năm 1992, với sứ mệnh kết nối thị trường tại châu Âu và quảng bá thông điệp phát triển bền vững trong các ngành nghề, đặc biệt là ngành thời trang.

Với chủ đề trọng tâm là đề cao sự bền vững trong mọi lĩnh vực, từ thời trang đến dinh dưỡng, sinh hoạt và vận động, GWAND Sustainable Festival dẫn dắt các cuộc thảo luận tập trung vào nhiều vấn đề của thời đại, bao gồm: sản xuất thân thiện với môi trường, tác động xã hội, thương mại công bằng, điều kiện làm việc của người lao động, vai trò của phụ nữ trong ngành thời trang và trang bị kiến thức cho trẻ em về một tương lai phát triển bền vững.

Hình ảnh sự kiện GWAND Sustainable Festival 2022

2. Bảo Minh tại sự kiện Gwand Sustainable Festival

Góp mặt với vai trò là khách mời chính thức của sự kiện GWAND Sustainable Festival tại Thụy Sĩ, Dệt Bảo Minh đã tỏa sáng cùng thương hiệu thời trang Modern Humans cùng BST được làm từ các loại vải được làm từ chất liệu xơ bông tự nhiên (natural fiber rich).

Bảo Minh tham gia sự kiện thời trang bền vững GWAND Sustainable Festival 2022

Bảo Minh tham gia sự kiện thời trang bền vững GWAND Sustainable Festival 2022

Với thông điệp lan truyền “lối sống bền vững”, BST đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế mang xu hướng hiện đại từ những tấm vải tồn kho trên nền chất liệu bông Mỹ nổi tiếng (Cotton USA) - chất liệu đã luôn đồng hành cùng Bảo Minh trong hành trình phát triển.

Các sản phẩm được chúng tôi sản xuất từ các loại vải tự nhiên, thân thiện với môi trường, với những thiết kế hiện đại và được sáng tạo theo nhiều kiểu mẫu khác nhau nhưng về tổng thể, bộ sưu tập thể hiện rất rõ phong cách thời thượng nhưng tối giản, trường tồn cùng thời gian ghi dấu với kỹ thuật cắt may giảm thiểu vải thừa, vải dư không dùng đến, đồng thời cũng cho thấy rằng vải tồn kho của Dệt Bảo Minh cũng đạt chất lượng rất cao.

Vải của Dệt Bảo Minh tỏa sáng với BST thời trang bền vững

Vải của Dệt Bảo Minh tỏa sáng với BST thời trang bền vững

Vải của Dệt Bảo Minh tỏa sáng với BST thời trang bền vững

Vải của Dệt Bảo Minh tỏa sáng với BST thời trang bền vững

Vải của Dệt Bảo Minh tỏa sáng với BST thời trang bền vững


Với bộ sưu tập này,  Bảo Minh đã thể hiện được rõ tính ứng dụng cho các sản phẩm vải dệt của mình trong xu thế thời trang “xanh”, bền vững cũng như năng lực sản xuất cuả  nhà máy khi có thể cho ra đời nhiều sản phẩm vải dệt khác nhau đưa ra thị trường.

Tại sự kiện lối sống bền vững Gwand 2022, Dệt Bảo Minh đã khẳng định năng lực của mình trong việc cung ứng nguyên vật liệu chất lượng cao và thân thiện môi trường với sản phẩm vải dệt từ các loại sợi tự nhiên như bông cotton của Mỹ, bông cotton organic,... Đây cũng là dịp để chúng tôi gặp gỡ và và quảng bá thương hiệu tới các doanh nghiệp và thị trường quốc tế.

Trong  hành trình phát triển của mình, chúng tôi muốn khẳng định và lan tỏa định hướng phát triển bền vững của Bảo Minh tới cộng đồng cũng như đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đổi xanh trong ngành dệt may Việt Nam.