Bảo Minh tiếp nối truyền thống Dệt may - Ươm mầm thế hệ tương lai

Dệt may là ngành có truyền thống lâu đời tại Việt Nam, nhưng trước đây chủ yếu là phục vụ thị trường trong nước. Chỉ trong vòng hơn chục năm gần đây, Dệt may Việt Nam đã phát triển với tốc độ bình quân ở mức 2 con số, đã trở thành một trong những ngành kinh tế quan trọng, ngành xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, đứng hàng thứ 2 về giá trị xuất khẩu sau ngành dầu khí. Các sản phẩm dệt may Việt Nam bước đầu tạo được vị thế ở thị trường trong và ngoài nước.

Dệt Bảo Minh xây dựng trên nền truyền thống Dệt may

Dệt may từ lâu đã trở thành nghề truyền thống – một biểu tượng đặc trưng cho vùng đất Nam Định. Những cô thợ dệt với hình ảnh bàn tay thoăn thoắt thoi đưa đã trở nên rất đỗi quen thuộc ở nơi đây. Chính vì thế, Nam Định vốn được biết đến như quê hương của những người thợ dệt với đôi bàn tay vàng. Đây chính là lý do Ban lãnh đạo Công ty chọn đây là nơi xây dựng và phát triển Dệt Bảo Minh.

Dệt Bảo Minh xây dựng trên nền truyền thống Dệt may

Dệt Bảo Minh hướng tới đổi mới hiện đại

Công ty Dệt Bảo Minh cung cấp việc làm cho khoảng 8000 người lao động địa phương. Từng CBCNV đều được đào tạo bài bản những kỹ năng phù hợp với vị trí của mình để đảm bảo một môi trường làm việc thật hiệu quả và an toàn.

Công ty thường xuyên tổ chức các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhân dịp các ngày lễ lớn, để rèn luyện tinh thần và tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong đơn vị. Công đoàn cũng thường xuyên thăm hỏi để nắm bắt tình hình đời sống, những vướng mắc của người lao động để luôn có phương án hỗ trợ kịp thời. Dệt Bảo Minh hy vọng những nỗ lực của mình có thể tạo ra được môi trường làm việc an toàn, thoải mái cho từng CBCNV và giúp họ gắn kết hơn với Công ty.

Chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo, hiện đại hóa quy trình sản xuất, nâng tầm dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu về vải dệt thoi cho khách hàng từ trong nước đến quốc tế.

Dệt Bảo Minh hướng tới đổi mới hiện đại

Qua thời gian hình thành và phát triển, Dệt Bảo Minh đang trên đà phát triển ngành Dệt may, thu hút lao động, thực hiện công nghiệp hóa ở nông thôn, dẫn dắt, thu hút các nguồn lực trong ngoài nước tham gia đầu tư vào ngành dệt may. Với phương châm đặt trải nghiệm chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công ty sẽ luôn cải tiến hoạt động, đầu tư mạnh mẽ, tái cơ cấu liên tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đối tác. Hai thế mạnh đó góp phần giúp Dệt Bảo Minh vượt qua những khó khăn thách thức để lớn mạnh không ngừng, trở thành một doanh nghiệp uy tín, có vị thế trong nước và khu vực.